0986 58 78 78

Review địa chỉ bán cân điện tử tính tiền tại TPHCM

Review địa chỉ bán cân điện tử tính tiền tại TPHCM

cân điện tử tính tiền 30kg

Trong những sản phẩm đa dạng và chất lượng có mặt tại Cân Điện Tử Hoàng Gia, bạn có thể tham khảo 4 loại cân điện tử dưới 30kg bán chạy nhất sau đây:

- Cân điện tử 5kg -6kg:

+ Cân Điện Tử 6kg GS6000AB 6000g/0.1 gram – VIBRA SHINKO GS – Thương Hiệu Nhật

Đứng đầu top những sản phẩm chất lượng của dòng cân điện tử 5kg-6kg phải kể đến chiếc cân GS6000AB do hãng Vibra Shinko sản xuất. Những thiết bị điện tử từ Nhật luôn luôn đạt điểm cao về chất lượng, dòng cân này cũng vậy, có khả năng xác định trọng lượng nhanh chóng, độ sai số thấp với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hết sức tiện dụng.

+ Cân Điện Tử 6kg Digi DS (6000g/0.01) – Thương hiệu: Nhật Bản 

Nếu bạn đang kinh doanh những ngành hàng đặc thù như vàng, bạc, đá quý hay các loại dược liệu có giá trị cao như yến, đông trùng hạ thảo,... thì chiếc cân điện tử loại 6kg Digi DS sẽ rất thích hợp để sử dụng. Cân có độ chính xác cực cao với tốc độ phân giải xử lý số liệu rất nhanh và nhạy bén. Do đó, sẽ giảm thiểu được rủi ro hao hụt doanh thu vì những mặt hàng này đều có giá trị đến từng gam.

2. Bảng giá cân điện tử 30kg tốt nhất

Với dòng cân điện tử 30kg, bạn sẽ thấy có những mức giá phổ biến từ thấp đến cao như:

- Giá thấp nhất thuộc về dòng cân điện tử 30kg K369 với giá 1.350.000 VNĐ

- Mức giá trung bình khoảng từ 1.500.00 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ tùy thương hiệu

- Mức giá cao nhất cho dòng cân điện tử 30kg có mặt tại Cân Hoàng Gia là 3.500.000 VNĐ

Nếu muốn có giá cân 30kg tốt nhất, bạn có thể tham khảo TOP 3 cân điện tử 30kg tốt nhất tại Cân điện tử Hoàng Gia sau đây:

- Cân Điện Tử 30kg Cân Thủy Sản Chống Nước KIP-1 – SX Nhật Bản

KIP-1 là dòng cân điện tử 30kg chống nước, được sản xuất theo công nghệ IP68 hiện đại nhất hiện nay, có khả năng chống nước tối ưu dù ở môi trường ẩm ướt hay thậm chí cân vô tình bị rơi xuống nước. Chính vì thế, bạn có thể ứng dụng dòng cân này trong việc kinh doanh các loại thủy hải sản, sản xuất hóa chất lỏng hoặc những loại hàng hóa như trái cây rau củ. Khả năng chống nước tuyệt đối nên bạn không phải lo lắng về độ bền sản phẩm nhé.

- Cân Điện Tử 30kg INOX Super SS – Chuyên Cân Thủy Sản Nước Muối Mặn 

Cân điện tử Super SS được sản xuất bởi hãng Jadever, Đài Loan, dòng cân này được thiết kế nguyên khối inox, phủ silicon toàn bộ bo mạch nên có khả năng chống nước và khói bụi, bảo vệ loadcell và bo mạch điện tử. Do đó, cân có thể hoạt động bền bỉ trong những môi trường khắc nghiệt như ẩm ướt, nước muối mặn hoặc hóa chất. Chính nhờ những tính chất trên mà khoảng 95% công ty chế biến hải sản tin dùng đòn cân này nhất hiện nay. 

- Cân điện tử 30kg UTE – Cân Nông Sản Cao Cấp

Cân điện tử tính tiền 30kg UTE chuyên cân nông sản, trái cây và một số hàng hóa khác. Với thiết kế nhựa ABS nên bền màu và luôn mới khi sử dụng. Cân có màn hình hiển thị nhanh chóng, dễ đọc kết quả thông số, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Cân điện tử 30kg UTE là một dòng cân điện tử tính giá thông dụng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ kinh doanh, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng thực phẩm,..

3. Bảng giá cân điện tử trên 30kg

- Cân điện tử 50kg - 100kg

Với dòng cân điện tử trên 30kg, thì cân điện tử 50kg - 100kg là những mức tải trọng thông dụng, cần thiết và phổ biến tại các cơ sở kinh doanh, hệ thống siêu thị, xưởng sản xuất, đóng gói hàng hóa, nông sản,... Hiện nay, dòng cân này có các mức giá như sau:

+ Mức giá thấp nhất là 1.780.000 VNĐ

+ Mức giá trung bình từ 2.400.000 VNĐ cho đến khoảng 4.500.000 VNĐ

+ Mức giá cân điện tử 100kg cao nhất là 4.700.000 với dòng cân full INOX chuyên cân thủy hải sản.

- Một số loại cân điện tử 50kg - 100kg bán tốt nhất 2022 là:

+ Cân ghế điện tử 100kg Đầu UPE – Kích thước 30×40 cm 

Cân ghế điện tử 100kg đầu UPE là dòng cân phổ biến chuyên cân nông sản, trái cây, thịt cá với thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ. Cân ghế ngồi giúp ổn định thông số khi cân, hạn chế rung lắc, đảm bảo chuẩn xác cùng tốc độ xử lý nhanh chóng. Ngoài ra, những dòng cân điện tử tại Cân Điện Tử Hoàng Gia còn có pin xài cực  lâu, cùng chế độ tiết kiệm bên nên bạn có thể yên tâm về độ bền của cân nữa nhé.

+ Cân điện tử ghế 100kg 501E FULL INOX 30×40cm Chuyên Cân Thủy Sản, Hải Sản 

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng hải sản, hàng đông lạnh hay những mặt hàng có độ ẩm ướt cao thì cũng yên tâm chọn dùng cân 100kg 501E FULL INOX 304. Cân được thiết kế bằng thép sơn tĩnh điện, mặt cân điện tử Inox 304 chống gỉ, chống nước tối ưu. Bạn có thể cân thủy hải sản hoặc hóa chất lỏng thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng lẫn độ chuẩn xác của cân. Ngoài ra, cân còn có độ chính xác cao, tốc độ xử lý nhanh chóng đem lại hiệu suất cao cho mọi hoạt động kinh doanh buôn bán.

+ Cân điện tử 100kg Đầu TCS Kích thước 30 x 40 cm 

Cân điện tử ghế ngồi 100kg đầu TCS cũng là dòng cân 100kg thông dụng nhất hiện nay. Thiết kế 30x40cm nhỏ gọn có thể đặt để ở nhiều vị trí, pin xài cực lâu, mặt đáy chống trượt chắc chắn ổn định khi cân, từ đó cân điện tử sẽ đạt độ chính xác cao và hạn chế sai số thấp nhất. Đây là dòng cân có nhiều ứng dụng, bạn có thể dùng để cân nguyên vật liệu tại các cơ sở sản xuất, cân trái cây rau củ hoặc hàng nông sản tại chợ hoặc các trung tâm đầu mối, những nơi đóng gói hàng hóa bánh kẹo cũng có thể sử dụng chiếc cân này một cách hiệu quả.

Chúng ta đã vừa cùng nhau tham khảo qua bảng giá và một số dòng cân điện tử 30kg, 50kg, 100kg đang được bán chạy nhất tại Cân Điện Tử Hoàng Gia hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn, dễ so sánh và chọn mua được sản phẩm. Dù bạn đang ở bất kỳ địa phương nào, nếu có nhu cầu mua cân tại TP HCM, mua cân điện tử 30kg tại Hà Nội, Cân Điện Tử Hoàng Gia đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, giao hàng tận nơi với sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín nhất.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác