0986 58 78 78

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu, mái ngói trở nên phổ biến dược nhiều gia chủ yêu thích khi mang đến không gian sống vừa đủ, tiết kiệm chi phí xây dựng, thoáng mát, tiện ích.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầuMẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu[/caption]

Từ nhu cầu về công năng sử dụng và nắm bắt được tâm lý khách hàng, Kiến trúc sư của CHANH NGHIA GROUP đã cho ra đời mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 tầng mái ngói tại Bình Dương tạo ra không gian sống riêng tư thoải mái cho toàn bộ thành viên gia chủ. Mặt khác, kiến trúc 3 tầng dường như làm cho phong cách tân cổ điển thể hiện hết vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu

  • Dự án: Nhà ở gia đình.
  • Chủ đầu tư: Anh Thành.
  • Địa điểm xây dựng: Phường Phú Mỹ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: Trệt, 02 lầu, mái ngói.
  • Diện tích 5x15.
  • Kiến trúc sư: CHANH NGHIA GROUP
  • Phối cảnh nhà phố tân cổ điển 3 tầng 5x15 tuyệt đẹp:

Công trình thu hút từ xa nhờ kiến trúc nổi bật, độc đáo hơn so với các công trình xung quanh. Hệ thống tường bao vững chãi, kiên cố nhưng mang đậm tính nghệ thuật; sự lên ngôi của các hình khối chắc chắn như mái vòm hay các chi tiết phào chỉ, hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ nhằm mang tới nét chấm phá độc đáo cho ngôi nhà. Hệ mái thái có độ dốc vừa phải, tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà, tản nhiệt, chống nóng, nhanh chóng thoát nước tự nhiên mà không bị ứ đọng trên mái.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu

Lan can các tầng được làm bằng chất liệu sắt mỹ thuật, vừa đảm bảo an toàn vừa mang tính thẩm mỹ, tỉ mỉ. Ban công có một khoảng không gian rộng để ngắm cảnh, thư giãn hoặc trồng cây hoa cảnh. Mảng sáng được tận dụng tối đa bằng các ô cửa với sự bảo vệ đầy tinh tế của sắt mỹ thuật đảm bảo ngôi nhà luôn đủ ánh sáng.

Mặt bằng sơ đồ nhầ phố tân cổ điển 3 tầng 5 x 15

  • Trên diện tích rộng 5x15 cùng với quy mô 3 tầng hiện đại. bản vẽ không gian sinh hoạt bên trong của mẫu nhà đẹp được Kiến trúc sư trình bày như sau:

Mặt bằng tầng 1 và tầng 2

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, bàn ăn, tủ bar, phòng vệ sinh chung và nhà kho nhỏ.

Mặt bằng tầng trệt và lầu 1 (tầng 1 và tầng 2)[/caption]

Tầng 2: Thiết kế với 2 phòng ngủ, có 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ và 1 phòng ngủ dành cho con. Không gian này có 2 phòng vệ sinh và 1 tủ đồ riêng.

Măt bằng tầng 3

Mặt bằng tầng trệt và lầu 2 (tầng 3)

Tầng 3: Khu vực này được bố trí với 1 phòng ngủ, phòng thờ và sân thượng rộng rãi.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 5x15 trệt 02 lầu[/caption]

Kiến trúc thiết kế nhà 5x15 mang đến một mẫu nhà tân cổ điển đẹp khang trang hoàn hảo nhất. Cách bố trí công năng cũng rất chu toàn cho gia đình để mọi người có một không gian thoải mái. Ngôi nhà đẹp với một cấu trúc hoàn hảo được phác hoạ dưới bàn tay khéo léo của Kiến trúc sư CHANH NGHIA GROUP.

Nếu quý khách cần tư vấn thiết kế thi công xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trường học. vui lòng liên hệ Chánh Nghĩa Group nhé!
 
 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác