0986 58 78 78

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Sáng ngày 30/12/2023 Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa Group) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập tại tầng 4- Tòa nhà Becamex tại địa chỉ 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, sang trọng và hân hoan của toàn thể cán bộ công nhân viên, quý đối tác, quý khách mời.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Chánh Nghĩa Group đã ghi dấu và khẳng định được tên tuổi, uy tín của mình trên thị trường là Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh phía Nam. 

Đánh dấu sinh nhật lần thứ 10 của mình, Chánh Nghĩa đã triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực vì cộng động. Một trong số hoạt động ý nghĩa có thể kể đến là trao tặng nhà chữ thập đỏ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại phường Phú Mỹ; Hỗ trợ mái ấm công đoàn trị giá 100 triệu đồng; Tổ chức giải bóng đá Tứ Hùng tranh cúp Chánh Nghĩa Group kỷ niệm 10 năm thành lập; Tổ chức giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty mở rộng lần 1 năm 2023; 

Sau 10 năm hình thành và phát triển, Chánh Nghĩa đã mạnh mẽ khẳng định được vị thế đứng đầu của Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh phía Nam. Các công trình do Chánh Nghĩa thực hiện đều được khách hàng, chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ. Chánh Nghĩa đã vinh dự nhận bằng khen là doanh nhân, doanh nghiệp tiểu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng; CEO- Phan Văn Lâm được vinh dự nhận bằng khen Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2021.

Trong ngày kỷ niệm, Chánh Nghĩa Group đã vinh danh trao kỷ niệm chương cho cán bộ công nhân viên có thâm niên gắn bó với Công ty. 

Mỗi ngày trôi qua, các cán bộ công nhân viên của Chánh Nghĩa Group luôn miệt mài nỗ lực, nghiên cứu, cống hiến để tạo lên những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho công đồng và xã hội. 

10 năm- Một cột mốc quan trọng và đầy ý nghĩa, Chánh Nghĩa đã sẵn sàng bứt phá trong giai đoạn phát triển trong 10 năm tới (2024-2034). Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì vị thế tổng thầu thiết kế và thi công xây dựng uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường; Đào tạo đội ngũ nhân sự chất lượng, tiềm năng; Khẳng định được bản lĩnh của một doanh nghiệp năng động trong lĩnh vực thiết kế và thi công dân dụng, công nghiệp, Tiếp tục hành trình trở thành tập đoàn đa ngành nghề vào năm 2030 và sẵn sàng vươn tới những đỉnh cao mới.

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác