0986 58 78 78

KHỞI CÔNG XÂY DỰNG VĂN PHÒNG NHÂN KIỆT CHI NHÁNH MINH HƯNG-BÌNH PHƯỚC

KHỞI CÔNG XÂY DỰNG VĂN PHÒNG NHÂN KIỆT CHI NHÁNH MINH HƯNG-BÌNH PHƯỚC

Sáng ngày 06/06/2023, Nhà thầu xây dựng Chánh Nghĩa Group và chủ đầu tư đã khởi công dự án văn phòng Công ty Nhân Kiệt chi nhánh Minh Hưng, Bình Phước tại thửa số 1, tờ bản đồ 35, ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. 

 

 

 

 


Buổi lễ được diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng, khẩn trương và chuyên nghiệp. Đây là công trình thứ 2 mà Chánh Nghĩa Group tiếp tục được lựa chọn trở thành nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng, tiếp nối sự thành công của dự án trụ sở công ty Nhân lực Nhân Kiệt tại Bình Dương. Chánh Nghĩa vô cùng vui mừng và cảm kích sự tin tưởng, tín nhiệm của chủ đầu tư dành cho chúng tôi. Điều đó là sự bảo chứng vững chắc và mạnh mẽ cho năng lực và chất lượng dịch vụ của Chánh Nghĩa Group.


Chúng tôi cam kết sẽ đem đến một công trình chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và kiến trúc, cũng như tính đặc trưng, riêng biệt và mang đậm dấu ấn của chủ đầu tư. Mang lại một không gian làm việc tiện nghi, hiện đại và tốt nhất cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của Công ty Nhân Lực chi nhánh Minh Hưng- Bình Phước.


Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của chủ đầu tư và chúc dự án thành công rực rỡ. Chúc cho công ty Cung ứng nguồn nhân lực Nhân Kiệt nói chung và Nhân Kiệt chi nhánh Minh Hưng- Bình Phước nói riêng ngày càng phát triển và vững mạnh.


 

Một số hình ảnh khác tại lễ khởi công xây dựng văn phòng Nhân Kiệt chi nhánh Minh Hưng-Bình Phước. 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác