0986 58 78 78

KHỞI CÔNG NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 1 TRỆT 1 LẦU MÁI THÁI TẠI TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG

KHỞI CÔNG NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI 1 TRỆT 1 LẦU MÁI THÁI TẠI TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG

Sáng ngày 15 tháng 3 năm 2024, Chánh Nghĩa Group đã chính thức đặt viên gạch đầu tiên cho công trình xây dựng ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu mái thái tại xã Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương. Buổi lễ diễn ra trong không khí khẩn trương, trang trọng và phấn khích, làm nổi bật tinh thần nhiệt huyết, tích cực hứa hẹn mang tới một công trình chất lượng, kiên cố và vững chắc.

 

Ngôi nhà 2 tầng hiện lên với vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại và thanh lịch. Gam màu trắng sứ trang nhã kết hợp với điểm nhấn của gam màu xám đen, tạo nên một bức tranh sống động và bề thế, tôn lên vẻ đẹp của công trình.

Sự tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và lợi thế vị trí tiếp giáp hai mặt tiền của khu đất được thể hiện tinh tế qua việc bố trí cửa sổ và ban công tại mọi phòng. Chất liệu kính cường lực cũng được ưu tiên lựa chọn, điều này không chỉ tạo nên không gian mở rộng và thông thoáng mà còn góp phần tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và tôn lên vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH

Chủ đầu tư: Hồ Xuân Ly

Địa điểm xây dựng: Bạch Đằng, Tân Uyên, Bình Dương

Diện tích sàn xây dựng: 197m2

Quy mô: 2 tầng

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Công năng:
Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp-ăn, WC
Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 khu vực nuôi chim, 1 khu vực sinh hoạt chung, WC

Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng: Chánh Nghĩa Group

 

Chúng tôi xin chúc mừng và gửi lời cảm ơn chân thành tới vợ chồng anh chị đã tin tưởng và lựa chọn Chánh Nghĩa Group là đối tác đồng hành  từ giai đoạn thiết kế cho đến thi công xây dựng. Chúc quý khách hàng và gia đình luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, và mong rằng công trình sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, đem lại niềm hạnh phúc và may mắn cho gia đình.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78 

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn- chanhnghia.com- chanhnghia.vn

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác