0986 58 78 78

KHỞI CÔNG NHÀ PHỐ 3 TẦNG ĐỊA TRUNG HẢI LỊCH LÃM, PHÓNG KHOÁNG

KHỞI CÔNG NHÀ PHỐ 3 TẦNG ĐỊA TRUNG HẢI LỊCH LÃM, PHÓNG KHOÁNG

Sáng ngày 7/8/2023, Chánh Nghĩa Group cùng chủ đầu tư đã khởi công xây dựng công trình nhà phố 3 tầng lịch lãm theo phong cách Địa Trung Hải tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn trong không khí khẩn trương, tươi vui và ấm cúng.

Thông tin về dự án:

Chủ đầu tư: ông Trần Văn Nhung.

Địa chỉ xây dựng: Khu phố Bình Phước A, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Quy mô: 1 trệt-2 lầu-1 tầng áp mái

Diện tích xây dựng: 471m2

Phong cách thiết kế: Địa trung hải

Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng: Chánh Nghĩa Group.

 

Ngôi nhà cuốn hút người nhìn trong diện mạo vô cùng lịch thiệp, sang trọng và phóng khoáng với màu trắng sứ tinh khôi được tô điểm, nhấn nhá thêm màu đỏ nâu trầm ấm đặc trưng của phong cách địa trung hải. Là một người trẻ tuổi, cá tính yêu thích sự mới mẻ, hiện đại, chủ nhà mong muốn một không gian sống phóng khoáng, ấn tượng và đẩy đủ tiện nghi vì vậy Chánh Nghĩa Group đã lựa chọn phong cách thiết kế địa trung hải lịch lãm cho gia chủ.

 

 

Các kiến trúc sư của Chánh Nghĩa đã sử dụng cấu trúc hình vòm đặc trưng kết hợp với những đường cong mềm mại của tường và các khối lan can. Ngoài ra để tăng điểm nhấn, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát thì Chánh Nghĩa đã bổ sung thêm các mảng xanh tại khu vực hàng rào.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng, điểm xuyến thêm màu đỏ sẫm của đất nung, nâu và gỗ. Đây là những màu đặc trưng của phong cách Địa Trung Hải, tạo sự vui tươi, mộc mạc và tự nhiên cho không gian ngôi nhà.

Những ô cửa sổ được bo tròn tạo nét đẹp thẩm mỹ, đồng thời giúp không gian bên trong ngôi nhà luôn được "no tròn" ánh nắng tự nhiên và khí trời trong lành. Trong các thiết kế của mình, ngoài các yếu tố thẩm mỹ, Chánh Nghĩa còn rất chú trọng đến thiết kế giúp gia chủ tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Một điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà mà người nhìn dễ dàng cảm nhận đó chính là hình chiếc đàn piano được kết hợp từ phần mái lệch lớn và lam che nắng bằng sắt. Phần mái lệch này còn giúp cho nước trên mái được thoát nhanh hơn, tăng khả năng chống thấm dột cho ngôi nhà.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn - chanhnghia.com - chanhnghia.vn

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác