0986 58 78 78

Khởi công ngôi nhà mơ ước-Biệt thự hiện đại 1 trệt-1 lầu-1 tum

Khởi công ngôi nhà mơ ước-Biệt thự hiện đại 1 trệt-1 lầu-1 tum

Chiều ngày 22/7/2023, Chánh Nghĩa Group cùng chủ đầu tư đã khởi công xây dựng biệt thự 1 trệt - 1 lầu - 1 tum tại phường Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Buổi lễ diễn ra trong không khí khẩn trương, hân hoan và vui mừng. 

 

Thông tin về công trình:

Chủ đầu tư: Ông Võ Trọng Đạo

Địa điểm xây dựng: P. Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Loại công trình: Biệt thự

Diện tích xây dựng: 14.5x18 (m2)

Quy mô công trình: 1 trệt - 1 lầu - 1 tum

Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa Group (Chánh Nghĩa Group)

 

 

Chánh Nghĩa Group hiểu rằng, mỗi công trình không chỉ cần vẻ bề ngoài ấn tượng, cuốn hút mà cần phải vững chắc và trường tồn theo thời gian. Vì vậy, tất cả các công trình của chúng tôi là sản phẩm của kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết.

 

Chánh Nghĩa Group luôn nỗ lực, tỉ mỉ trong từng đường nét, từng công đoạn để mang lại công trình chất lượng và thẩm mỹ nhất, đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

 

Một số hình ảnh tại lễ động thổ biệt thự 1 trệt-1 lầu-1 tum tại Bình Dương

 

 

 


Một lần nữa, xin cám ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của chủ đầu tư dành cho Chánh Nghĩa. Chúc Anh - Chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc cho dự án thành công rực rỡ.

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác