0986 58 78 78

Hội doanh nhân trẻ tham quan Chánh Nghĩa Group

Hội doanh nhân trẻ tham quan Chánh Nghĩa Group

Chiều thứ 4 ngày 7/6/2023, chi hội doanh nhân trẻ TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi "Kết nối giao thương doanh nghiệp và họp định kỳ Chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một" tại trụ sở công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa Group).

Đây là một sự kiện quan trọng trong lịch trình hoạt động của cộng đồng Doanh nhân trẻ nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối và thúc đẩy sự phát lớn mạnh của các doanh nghiệp trẻ thuộc chi hội doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một.

 

Mở đầu chương trình là hoạt động tham quan kết nối giao thương với công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa, nơi các doanh nhân trẻ có thể trực tiếp tìm hiểu về hoạt động kinh doanh và quy mô của công ty. Thông qua việc tham quan, các thành viên chi hội có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển trong ngành xây dựng.

Ngay tại buổi lễ đại diện công ty An Thịnh Phát (An Thịnh Phát Group) và Công ty Cổ phần doanh nhân trẻ Bình Dương đã ký hợp đồng hợp tác phát triển với Chánh Nghĩa Group. Chánh Nghĩa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác đã tin tưởng và tín nhiệm với chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang tới một môi trường kinh doanh, hợp tác chuyên nghiệp, tin cậy, đặt khách hàng, đối tác làm trung tâm và nỗ lực không ngừng để mang đến những công trình, dịch vụ chất lượng nhất, vượt sự kỳ vọng của quý đối tác. 

Với sự hợp tác này Chánh Nghĩa quyết tâm mang lại những thành công bền vững, tiếp tục cùng nhau đạt được những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

 

Tiếp nối chương trình là cuộc họp định kỳ giữa các thành viên trực thuộc chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một để các thành viên có thể thấu hiểu, chia sẻ, giao lưu và hợp tác cùng phát triển vững mạnh, xây dựng một cộng đồng doanh nhân trẻ mạnh mẽ và phát triển, đồng thời đóng góp tích cực những giá trị bền vững, to lớn cho cộng đồng và xã hội.

Bên cạnh đó, các hội viên còn được giao lưu chia sẻ về chủ đề "Nghệ thuật nói trước đám đông" từ tiến sỹ Lý Quyết Tiến- Thầy là người có nhiều kinh nghiệm công tác và giảng dạy tại các trường đại học nổi tiếng tại Bình Dương và Hồ Chí Minh.  Những chia sẻ của Thầy mang lại nhiều giá trị cho các thành viên của chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một.

 

Once again, Chanh Nghia Group would like to wish the Young Entrepreneurs Association in Thu Dau Mot in particular and The Young Entrepreneurs Association in Binh Duong in general to strong growth and bring many significant values to the community and society. 

Reference other images in the ceremony.

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác