0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group vinh dự được nhận bằng khen Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 tại Bình Dương

Chánh Nghĩa Group vinh dự được nhận bằng khen Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 tại Bình Dương

Năm 2022-2023 là một năm đầy những biến động, thách thức khi nền kinh tế Việt Nam và thế giới đã và đang phải đối mặt với những nguy cơ suy thoái làm ảnh hưởng không ít đến các hoạt động sản xuất và kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của đội ngũ nhân sự và chiến lược đúng đắn, sáng suốt, linh hoạt của vị thuyền trưởng Phan Văn Lâm, Chánh Nghĩa Group đã từng bước vượt qua khó khăn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng với những công trình chất lượng, thẩm mỹ cũng như tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Góp phần cải thiện và nâng cao đời sống người dân cũng như sự phát triển vững mạnh của tỉnh Bình Dương trong hiện tại và tương lai.

Trong năm qua, Chánh Nghĩa đã trao tặng ngôi nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trao tặng nhà chữ thập đỏ cho gia đình khó khăn trên địa bàn, tham gia lễ hội gói bánh chưng chung tay vì người lao động xa quê đón Tết, … cũng như tích cực tham gia và tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao như bóng đá, quần vợt, … nhằm hưởng ứng và khích lệ tinh thần rèn luyện sức khỏe trong quần chúng nhân dân. Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng.


Với những nỗ lực được ghi nhận trong thời gian qua, ngày 12/10/2023, Chánh Nghĩa Group đã vinh dự nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương là “Doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Dương năm 2023” và “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023” tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Bình Dương do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương tổ chức.

 

Đại diện Chánh Nghĩa Group- Ông Phan Văn Lâm-Tổng giám đốc của Chánh Nghĩa Group đã lên nhận hoa, băng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương.


Một lần nữa xin chúc mừng Chánh Nghĩa Group đã vinh dự được tôn vinh là doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2023. Chúc cho Chánh Nghĩa Group sẽ luôn tràn đầy năng lượng và ngày càng phát triển và thành công hơn nữa. Tiếp tục vững bước trên hành trình “Xây tổ ấm-Dựng tương lai” của mình.

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác