0986 58 78 78

CHANH NGHIA GROUP TRAO HỌC BỔNG “XÂY TỔ ẤM – DỰNG TƯƠNG LAI

CHANH NGHIA GROUP TRAO HỌC BỔNG “XÂY TỔ ẤM – DỰNG TƯƠNG LAI

 CHÁNH NGHĨA GROUP TRAO HỌC BỔNG “XÂY TỔ ẤM – DỰNG TƯƠNG LAI” CHO SINH VIÊN XUẤT SẮC NGÀNH KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT (TDMU)

Ngày 15/6/2019 tại lễ trao bằng tốt nghiệp của Trường Đại học Thủ Dầu Một (TDMU), Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa  và TDMU đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện giữa hai bên. Đồng thời, tại buổi lễ Chánh Nghĩa Group cũng trao 03 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng trích từ quỹ Khuyến học “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc ngành Kiến trúc – Xây dựng.

Hoạt động trao học bổng “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa là hoạt động thường kỳ. Đây là một trong những hoạt động khẳng định sứ mệnh của công ty, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của Chánh Nghĩa Group của trong việc đào tạo thế hệ trẻ, tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Bên cạnh đó, Chánh Nghĩa cũng mong muốn những sinh viên xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào lực lượng những Kiến trúc sư, Kỹ sư của Chánh Nghĩa Group trong tương lai gần.
Bằng các suất học bổng ý nghĩa và các hoạt động vì cộng đồng, Quỹ khuyến học “Xây tổ ấm – Dựng tương lai” của Chánh Nghĩa Group đã và sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy với các sinh viên ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

 

 

Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa - CHANH NGHIA GROUP

Số 993 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: www.chanhnghia.ccom

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác