0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group tổ chức chương trình thiện nguyện

Chánh Nghĩa Group tổ chức chương trình thiện nguyện

 
Sáng chủ nhật, ngày 14/1/2024, Chánh Nghĩa Group đã tổ chức chương trình "Tết yêu thương-Xuân ấm áp 2024" tại địa điểm: Trung tâm Bảo trợ Chánh Phú Hòa và Mái ấm tình mẹ Lái Thiêu. Đây là hoạt động thiện nguyện hàng năm của Chánh Nghĩa Group mỗi dịp Tết đến xuân về với mong muốn mang lại niềm vui, sự ấm áp, nghĩa tình cho các bé và các cụ già tại đây cũng như lan tỏa tinh thần trách nhiệm, san sẻ yêu thương với cộng đồng và xã hội nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
  
 
Hơn 300 phần quà đã được cán bộ công nhân viên của Chánh Nghĩa Group trao gửi đến các cụ già, các bé, 200kg gạo và gia vị được gửi tặng đến bếp ăn của trung tâm. Số tiền được trích từ quỹ "Xây tổ ấm-Dựng tương lai" của Chánh Nghĩa Group. 
 
Một lần nữa, Chánh Nghĩa Group xin chúc các cụ, các bé, các cán bộ, các sơ tại trung tâm luôn dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
 
Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện "Tết yêu thương-Xuân ấm áp".
 
 
 
 
 
 
 
Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác