0986 58 78 78

CHÁNH NGHĨA GROUP TÀI TRỢ NGÔI NHÀ THẬP ĐỎ CHO GIA ĐÌNH BÀ NGUYỄN THỊ GÁI PHƯỜNG PHÚ MỸ

CHÁNH NGHĨA GROUP TÀI TRỢ NGÔI NHÀ THẬP ĐỎ CHO GIA ĐÌNH BÀ NGUYỄN THỊ GÁI PHƯỜNG PHÚ MỸ

Sáng ngày 21/8/2023, Chánh Nghĩa Group cùng Hội chữ thập đỏ, Ủy ban nhân dân phường Phú Mỹ đã tiến hành lễ động thổ "nhà chữ thập đỏ" cho gia đình bà Nguyễn Thị Gái ngụ tại khu phố 3, Phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương do Hội chữ thập đỏ phường tổ chức.

 

 

Đến tham dự buổi lễ có ông Đoàn Thành Danh- Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một; Ông Phạm Văn Nồng- Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; Bà Từ Thị Anh Đào-Phó Bí Thư-Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường; Ông Nguyễn Văn Minh- Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường; Ông Nguyễn Hồng Nam- Phó chủ tịch ủy ban nhân dân phường, Ông Huỳnh Tấn Sơn- Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, Ông Võ Đức Thành- Trưởng khu phố 3, Phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương; Ông Phan Văn Lâm- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa Group).

Chánh Nghĩa Group là nhà tài trợ công trình "Ngôi nhà chữ thập đỏ" để hỗ trợ cho gia đình bà Nguyễn Thị Gái có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại phường Phú Mỹ, Thủ Dầu Một Bình Dương với mong muốn san sẻ khó khăn, hỗ trợ và giúp đỡ gia đình bà có một căn nhà ấm áp để vươn lên sớm ổn định cuộc sống.

Tại buổi lễ Ông Phan Văn Lâm- Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Xây dựng Chánh Nghĩa (Chánh Nghĩa Group) đã chia sẻ: Xây dựng nhà tình thương cũng là sứ mệnh của Chánh Nghĩa Group trong nhiều năm qua. Chánh Nghĩa Group cũng là một đơn vị có trụ sở tại địa phương phường Phú Mỹ. Năm nay, công ty cũng đặt ra mục tiêu xây dựng nhà tình thương và phường Phú Mỹ cũng là một trong những địa phương chúng tôi chọn triển khai mục tiêu đó. Tại buổi lễ ông cũng chúc cho công trình thành công, an toàn và sớm vào bàn giao để gia đình bà Gái có tổ ấm thật ấm cúng.

 

Cũng tại buổi lễ Ông Nguyễn Hồng Nam-Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Phú Mỹ đã thay mặt địa phương cảm ơn Chánh Nghĩa Group đã đồng hành tài trợ cùng với địa phương để giúp đỡ những gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Phú Mỹ trong chương trình an sinh xã hội cũng như gửi lời động viên gia đình bà Nguyễn Thị Gái cố gắng hoàn thành công việc của gia đình để tạo điều kiện ổn định cuộc sống sau này.

 

 

Số tiền tài trợ được Chánh Nghĩa Group trích từ quỹ "Xây tổ ấm-Dựng tương lai" của mình để thực hiện các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Bên cạnh sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công các công trình chất lượng, thẩm mỹ và kiên cố, đối tác tin cậy và chuyên nghiệp của các chủ đầu tư thì Chánh Nghĩa Group cũng không quên sứ mệnh vì cộng đồng của mình. Trong suốt những năm qua, ngay từ những ngày đầu thành lập Chánh Nghĩa Group đã tích cực thực hiện rất nhiều hoạt động như tài trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhà tình thương; Tài trợ quỹ phòng chống covid chung tay đẩy lùi dịch bệnh; tài trợ các hoạt động thể dục thể thao của địa phương và các tỉnh lân cận, ... và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78 

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com.vn - chanhnghia.com- chanhnghia.vn

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác