0986 58 78 78

Chánh Nghĩa Group đoạt giải ba toàn đoàn trong giải đua thuyền truyền thống Huyện Đồng Phú mở rộng năm 2022

Chánh Nghĩa Group đoạt giải ba toàn đoàn trong giải đua thuyền truyền thống Huyện Đồng Phú mở rộng năm 2022

Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2022, hàng trăm người dân tại Huyện Đồng Phú đã có mặt tại hồ Suối Giai để cổ vũ và thưởng thức những cuộc đua đầy kịch tính của giải đua thuyền truyền thống mở rộng do UBND huyện Đồng Phú tổ chức.

 

Hình ảnh người dân đến cổ vũ rất động tại giải đua thuyền truyền thống mở rộng trên Hồ Suối Giai

 

Mở đầu buổi lễ là Ông Nguyễn Thanh Phương- Ủy viên ban Thường vụ Huyện Ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Huyện, Trưởng ban tổ chức giải đã phát biểu khai mạc giải đua thuyền truyền thống mở rộng lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Đồng Phú năm 2022.

 

 

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước, 136 năm ngày Quốc tế lao động. Giải đua nhằm khuyến kích tinh thần thể thao và nâng cao rèn luyện thân thể của nhân dân.

 

 

Tham gia giải đua có sự góp mặt của 4 đội: Huyện Đồng Phú (1 đội), Bình Thuận (1 đội), Thành phố Hồ Chí Minh (1 đội), Chánh Nghĩa Group (1 đội) với những màn rượt đuổi đầy kịch tính, cống hiến cho người xem những màn tăng tốc, ôm tiêu ngoạn mục, các bước chèo khéo léo và thuần thục với tinh thần thi đấu lành mạnh và nhiệt huyết nhất. Qua đó thể hiện được sức mạnh của sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu kiên cường của các chiến binh.

 
Sự reo hò, cổ vũ của cổ động viên cũng khiến cho không khí của cuộc đua trở nên sôi nổi và náo nhiệt hơn. Sau hơn 3 giờ tranh tài sổi nôi ở các cự ly 200m, 500m, 1000m và 1500m, phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Bình Thuận, Thành Phố Hồ Chí Minh và Đồng Phú thì Chánh Nghĩa Group đã vinh dự đoạt giải ba toàn đoàn.  

 

 

Chánh Nghĩa Group đoạt giải ba toàn đoàn trong giải thi đấu đua thuyền truyền thống mở rộng huyện Đồng Phú 2022

Một số hình ảnh trong giải đua thuyền:

 

 

Ngoài ra còn có các hoạt động văn nghệ chào mừng và biểu diễn các môn thể thao dưới nước như fly-board, dù lượn trên không, đua thuyền kayak

 

 

 

 


Chánh Nghĩa Group hân hạnh là nhà tài trợ giải đua thuyền truyền thống mở rộng huyện Đồng Phú. 

 

Hy vọng thông qua hoạt động tài trợ này, Chánh Nghĩa Group có thể cỗ vũ và kích lệ tinh thần thể thao, rèn luyện thân thể trong quần chúng nhân dân cũng như lưu giữ những nét đẹp của các môn thể thao truyền thống để các thế hệ trẻ tương lại có cơ hội được thưởng thức và tìm hiểu.

 

 

 

Thông tin công ty: 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986587878

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com - chanhnghia.com.vn - chanhnghia.vn

Chánh Nghĩa Group- Tổng thầu thiết kế và thi công xây dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh thành phía Nam

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác