0986 58 78 78

BÀN GIAO NHÀ PHỐ 1 TRỆT-1 LẦU - 1 TUM HIỆN ĐẠI

BÀN GIAO NHÀ PHỐ 1 TRỆT-1 LẦU - 1 TUM HIỆN ĐẠI

Sáng ngày 12/7/2023 Chánh Nghĩa Group đã bàn giao công trình nhà phố 1 trệt-1 lầu- 1 tum cho gia đình anh Tá Trung Tá tại Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

 

Thông tin về công trình.

Chủ đầu tư: Anh Dương Trung Tá

Địa điểm xây dựng: Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Diện tích xây dựng: 5.3x16.5 m2

Quy mô công trình: 1 trệt-1 lầu-1 tum.

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng: Chánh Nghĩa Group

 

Là một bác sĩ đa khoa trẻ tuổi anh yêu thích và mong muốn sở hữu một không gian hiện đại, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi để có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc hết sức tập trung, căng thẳng và đầy áp lực. Vì vậy Chánh Nghĩa đã lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng sứ, nhấn nhá tô điểm màu xám của đá trẻ được trang trí ở khu vực ban công tầng 1.

Để tăng tính thẩm mỹ, sự mềm mại, uyển chuyển cho công trình, các kiến trúc sư của Chánh Nghĩa đã sử dụng các đường nét cong, bo góc ở khu vực cửa chính, cửa sổ và ô lấy sáng khiến cho công trình trở nên ấn tượng, hiện đại, thanh lịch và thu hút người nhìn ngay từ điểm chạm đầu tiên.

 

Công trình hiện diện trong diện mạo xinh đẹp, hiện đại và cuốn hút. Sự tin tưởng và động viên, đánh giá cao của chủ đầu tư sẽ là động lực để Chánh Nghĩa Group nỗ lực không ngừng trên hành trình "Xây tổ ấm-Dựng tương lai" của mình.

Tại buổi lễ, đại diện Nhà thầu thiết kế và thi công xây dựng Chánh Nghĩa Group đã gửi hoa và món quà mừng tân gia đến gia chủ. Đây cũng là dịp để Chánh Nghĩa gửi lời cám ơn sâu sắc và trân thành của mình đến chủ đầu tư vì đã tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn Chánh Nghĩa Group. 

Với tâm niệm mang đến môi trường sống an vui, lý tưởng, hài lòng nhất cho khách hàng, Chánh Nghĩa luôn cố gắng, nỗ lực, chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. 

Một lần nữa, Chánh Nghĩa Group xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến gia đình anh Dương Trung Tá đã tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn Chánh Nghĩa Group là nhà thầu đồng hành từ những ý tưởng, nét vẽ phát thảo đầu tiên cho đến khi công trình hiện hữu ngoài đời thực.

Chánh Nghĩa Group xin chúc anh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc và cuộc sống. Hy vọng ngôi nhà sẽ luon rộn rã tiếng cười, niềm vui và hạnh phúc!

   

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ nhà thầu:

 CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CHÁNH NGHĨA

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0986 58 78 78

Email: info@chanhnghia.com

Website: chanhnghia.com- chanhnghia.vn- chanhnghia.com.vn

 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác