0986 58 78 78

BÀN GIAO NHÀ PHỐ 1 TRỆT 2 LẦU TẠI THUẬN AN

BÀN GIAO NHÀ PHỐ 1 TRỆT 2 LẦU TẠI THUẬN AN

Vào chiều ngày 2/11/2023, Chánh Nghĩa Group đã bàn giao ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu cho gia đình chú Trưng. Căn nhà tọa lạc tại khu phố Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vô cùng hân hoan và ấm cúng.

Ngôi nhà cuốn hút người nhìn với vẻ sang trọng và ấn tượng và vững chãi. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp bên ngoài, ngôi nhà còn được thiết kế một cách thông thoáng, tiện nghi và tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong. 

Dù diện tích của ngôi nhà bị hạn chế, nhưng các kiến trúc sư tài năng của Chánh Nghĩa Group đã thể hiện sự tinh tế thông qua việc bố trí ban công ở các tầng. Giải pháp này đã giúp mở rộng không gian trong nhà một cách hiệu quả.

Chánh Nghĩa Group luôn đặt tâm huyết vào từng công đoạn của dự án, bất kể là nhỏ hay lớn. Từ việc lựa chọn vật liệu cho đến quá trình thi công xây dựng đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ.

Mỗi công trình trao tay đối với Chánh Nghĩa Group là một  niềm vui và sự tự hào. Tại buổi lễ bàn giao, đại diện của Chánh Nghĩa Group đã trao món quà mừng tân gia cho gia đình cô chú. Chánh Nghĩa Group cam kết tiếp tục hoàn thiện và mang đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn gia đình cô chú đã tin tưởng và lựa chọn Chánh Nghĩa là nhà thầu thiết kế cho đến thi công xây dựng. Mong rằng căn nhà mới sẽ luôn rộn rã tiếng cười và những giây phút hạnh phúc. Chúc gia đình cô chú luôn mạnh khỏe và thành công. 

Tin tức liên quan

Liên hệ tư vấn / báo giá

Để được tư vấn miễn phí, nhận báo giá chi tiết và tư vấn về phong thủy, bài trí phòng hợp lý, cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn vui lòng cung cấp các thông tin vào form bên dưới.

Đối tác